Giới thiệu

My Beauty Diary

  • My Beauty Diary được ra mắt vào năm 2004
  • Là thương hiệu mặt nạ nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, được sản xuất bởi President Pharmaceutical Corp.

 

  • Năm 2004, tập đoàn PPC đã cho ra mắt thương hiệu mặt nạ mang tên “My beauty diary”.

 

  • Mỗi năm công ty còn ra mắt 2 đến 3 sản phẩm phiên bản cao cấp, và giới thiệu mặt hàng mới ra thị trường.
  • Truy cập trang web để biết thêm chi tiết http://www.beautydiary.com.tw/
  • Ngày 24.8.2011, nhãn hàng chính thức vào thị trường Trung Quốc và phân phối độc quyền tại Watson’s. Tên thương hiệu “My beauty diary” phiên bản Trung được biết đến là “我的美麗日誌
  • 8.2013 “My beauty diary” đã xác nhận kỷ lục Guinness TG “hàng ngàn người cùng đắp mặt nạ” một lúc. Tổng cộng có 1213 người đã tham gia hoạt động. Kỷ lục cũ trước đó được thiết lập ở Mỹ với hơn 900 người.
  • Tháng 9 năm 2014, nhãn hàng “My beauty diary” đã cho ra mắt dòng tẩy trang có tác dụng bảo dưỡng, rửa mặt
  • Năm 2015, mặt nạ “My beauty diary” được Cosme Nhật Bản bình chọn là mặt nạ giấy có chất lượng tốt số 1. Trong đó mặt nạ ngọc trai đen xếp hạng thứ nhất và mặt nạ tổ yến hoàng gia xếp thứ ba trên toàn hệ thống của Cosme.
  • Năm 2015, mặt nạ “My beauty diary” cũng chính thức tiến vào thị trường Thái Lan và Singapore
  • Năm 2017, mặt nạ “My beauty diary” vào Việt Nam với tên gọi My beauty diary Việt Nam.  Nhà phân phối hợp pháp chính thức là Công ty Đào Minh Tiên.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật sản phẩm, xin vui lòng truy cập  https://beautydiary.vn/

CHAT FACEBOOK

Naruko Việt Nam