- My Beauty Diary được ra mắt vào năm 2004 – là thương hiệu mặt nạ nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, được sản xuất bởi công ty Uniform Pharmaceutical Co., Ltd (công ty con của tập đoàn PECOS nổi tiếng).
- Trước năm 2003, rất nhiều các bạn nữ có sở thích đắp mặt nạ làm đẹp, song vì giá cả quá cao và để có thể tìm được một loại mặt nạ vừa an toàn, giá cả họp lý lại càng không phải vấn đề dễ dàng.
- Năm 2004, tập đoàn PPC đã cho ra mắt thương hiệu mặt nạ mang tên “My beauty diary”. Chiến lược chính của tập đoàn lúc này không chỉ đánh vào giá cả sản phẩm, mà mỗi năm công ty luôn cho ra mắt từ 2 đến 3 sản phẩm nâng cấp phiên bản mới, cũng như giới thiệu mặt hàng mới ra thị trường.
- Ngày 24 tháng 8 năm 2011, nhãn hàng “My beauty diary” chính thức tiến vào thị trường Trung Quốc và Watson’s Trung Quốc là phân phối độc quyền. Chính vì tên thương hiệu bằng tiếng trung “我的美麗日記”đã được đăng ký bởi một công ty khác dưới Thượng Hải, do đó tên thương hiệu “My beauty diary” phiên bản Trung (ở Trung Quốc) được đăng ký dưới tên “我的美麗日誌”.
- Ngày 27 tháng 8 năm 2013, “My beauty diary” đã chính thức xác nhận kỷ lục Guinness thế giới “hàng ngàn người cùng đắp mặt nạ” một lúc. Tổng cộng có 1213 người đã tham gia hoạt động này và đã đánh bại kỷ lục cũ trước đó được thiết lập ở Mỹ với hơn 900 người tham gia. Ngày 16 tháng 1 năm 2015, con số này đã bị phá vỡ ở tỉnh Quảng Châu bởi công ty mỹ phẩm Susshen với số người tham gia lên đến 1231 người.
- Tháng 9 năm 2014, nhãn hàng “My beauty diary” đã cho ra mắt dòng tẩy trang có tác dụng bảo dưỡng, rửa mặt
- Năm 2015, mặt nạ “My beauty diary” được Cosme Nhật Bản bình chọn là mặt nạ giấy có chất lượng tốt số 1 (mặt nạ ngọc trai đen) và thứ 3 (mặt nạ tổ yến hoàng gia) trên toàn hệ thống.
- Năm 2015, mặt nạ “My beauty diary” cũng chính thức tiến vào thị trường Thái Lan và Singapore
- Năm 2017, mặt nạ “My beauty diary” vào Việt Nam với đại lý phân phối hợp pháp chính thức là công ty Đào Minh Tiên.